Kid Spa Devarana Spa Dusit Thani Hua Hin

Last updated: 19 พ.ค. 2560  |  5178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Kid Spa Devarana Spa Dusit Thani Hua Hin

มาแนะนำ “เทวารัณย์ สปา” สปา 5 ดาว ที่ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน กันบ้างค่ะ เมื่อไปถึงโรงแรมสามารถแจ้งที่ล็อบบี้จะมีรถกอล์ฟมารับไปส่งค่ะ ซึ่งสปาอยู่ฝั่งตรงข้ามล็อบบี้นี่เอง ไปคราวหน้ารู้จุดแล้วก็ขับรถไปจอดใกล้ๆหน้าสปาได้เลยค่ะ

สำหรับ Concept ของ เทวารัณย์ สปา คือ การบริการด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดทั้งของตะวันออกและตะวันตกที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน  โดย คำว่า เทวารัณย์ (Devarana) มาจากคำในภาษาสันสกฤต มีความหมายว่า อุทยานสวนสวรรค์ ตามคติ    ความเชื่อทางพุทธศาสนา เทวารัณย์ สปามีแนวคิดอันเป็นที่มาจากวรรณคดีทางพุทธศาสนาเรื่องแรกของไทย “ไตรภูมิพระร่วง” ในสมัยสุโขทัย คือ เป็นสถานที่ซึ่งผู้มาเยือนหรือเหล่าเทวดานางฟ้าจะได้สัมผัสถึงความรู้สึก   สงบสบายอันเป็นความรื่นรมย์ทั้งกายและใจ


การตกแต่งและบรรยากาศประดุจดั่งสวนสวรรค์อันงดงามไปด้วย แก้ว เงิน ทอง และอัญมณี ขณะที่มีเสียงเพลงบรรเลงเบาๆ พร้อมความเย็นของสายน้ำทำให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวเข้ามาเลยค่ะ

หมายเหตุ- การมาทำสปาที่นี่แนะนำให้ นัดหมายจองล่วงหน้ากันก่อนนะคะ

 
รีวิวนี้จะมาไขข้อข้องใจว่า
เด็กหญิง ทำสปาได้หรือไม่?
ทำได้ตั้งแต่อายุเท่าไหร่?
แพ็คเกจอะไรที่เหมาะสม?
ราคาเท่าไหร่?
ทำแล้วเป็นอย่างไร?

คลิกรับชมรูปแบบคลิปวีดีโอ

 
ซึ่งทาง เทวารัณย์ สปา เค้ามีให้บริการสปา สำหรับคุณแม่และลูกสาว ทำเป็นคู่พร้อมกัน ในห้องเดียวกันได้เลยค่ะ จังหวะมาเที่ยวหัวหิน พักผ่อน เลยมาทดลองใช้บริการ เทวารัณย์ สปา สาขาโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ค่ะ  โดย แพ็คเกจที่เหมาะสำหรับเด็ก ที่แนะนำ มี ประมาณ 3 แพ็คเกจให้เลือก ซึ่งก็คือโปรแกรมสำหรับผู้ใหญ่นั่นเอง เพียงแต่เค้าปรับเวลาให้สั้นลงเป็น 1 ชั่วโมง และใช้การขัดหรือ นวดผิวเบาๆด้วยโลชั่นแทนการนวดน้ำมันและนวดไทยแบบผู้ใหญ่ค่ะ

วันนี้น้องมุกเลือกแพ็คเกจ "ลาเวนเดอร์ บอดี้สครับ" ทรีทเมนท์ขัดผิวลาเวนเดอร์ ที่นำดอกลาเวนเดอร์แห้งและน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ กลิ่นหอมละมุน ช่วยให้ผ่อนคลาย นอนหลับง่าย ดูแลผิวอย่างอ่อนโยน แม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย ระยะเวลา 60 นาที ราคา 2,100 บาท

*หลังจากเลือกแพ็คเกจของเด็กแล้วทางพนักงานก็ให้ลงนามในเอกสารยินยอมค่ะ เนื่องจากตามระเบียบของที่นี่กำหนดอายุผู้รับบริการสปาตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป หากอายุต่ำกว่า 15 ปี ต้องให้ผู้ปกครองลงนามยินยอมค่ะ ลงนามแล้วก็เป็นอันเรียบร้อย


ส่วนแพ็คเกจคุณแม่เลือก Signature : Hua Hin's Charm (หัวหิน-ชาร์ม) หรือ มนต์เสน่ห์ของหัวหิน เริ่มจากสครับด้วยน้ำตาลตโนดหัวหิน มะพร้าว ใบเตย ขนมหยกมณี กลีบลำดวน อบควันเทียน สครับ ให้ผิวเนียนชุ่มชื้น แล้วผ่อนคลายด้วยการนวดแพ็คเกจเทวารัณย์ ด้วยน้ำมันนวด Hua Hin Sea Breeze กลิ่นหอมดอกลีลาวดี ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดดและลมทะเล กลับมีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม

พร้อมแล้วไปดูห้องสปากันค่ะ เป็นห้องเตียงคู่ พร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ห้องสุขาในตัว ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและห้องอาบน้ำในตัวค่ะ


 
ข้าวของเครื่องใช้ครบ มีน้ำดื่มไว้บริการ ด้วยค่ะ
เริ่มจากถอดเสื้อผ้าใส่จีสติง และใส่ชุดคลุมค่ะ


 

อธิบายของเด็กก่อนนะคะ

ขั้นตอนแรกสครับด้วยครีมสครับกลิ่นลาเวนเดอร์ 30 นาที พนักงานบรรจงสครับผิวอย่างเบามือ ไปทั่วตัวค่ะ ลูกสาวบอกเหมือนทราย จั๊กกะจี๋
เสร็จแล้วให้ไปอาบน้ำใช้มือลูบออก ให้เกลี้ยง ไม่ต้องถูสบู่ค่ะ

 
ต่อด้วยขั้นตอนนวดด้วยโลชั่นให้ทั่วทั้งตัว ลักษณะเป็นการนวดที่ผิวเด็กเบาๆให้โลชั่นซึมสู่ผิวทั่วตัวอีก 20 นาที (ไม่ได้ออกแรงกดเส้นแบบนวดไทยของผู้ใหญ่นะคะ คุณหนูๆ ไม่ต้องกลัวค่ะ ไม่เจ็บแน่นอน)

เสร็จแล้วต่อด้วยการนวดศรีษะเบาๆ ผ่อนคลายค่ะ

 

จบของคุณลูกสาวแล้วค่ะ ทีนี้มาอธิบายของคุณแม่


ขั้นตอนแพ็คเกจ Hua Hin's Charm (หัวหิน-ชาร์ม) เริ่มจากสครับที่มีส่วนผสมของน้ำตาลและส่วนผสมของขนมท้องถิ่น 30 นาที
แล้วไปอาบน้ำล้างตัว ต่อด้วย การนวดแพ็คเกจเทวารัณย์ 90 นาที ด้วยน้ำมันนวด Hua Hin Sea Breeze กลิ่นหอมดอกลีลาวดี ก็เป็นอันเสร็จค่ะ


เสร็จแล้วไปรับน้ำสมุนไพรร้อน กับ ของว่าง ลำไยอบแห้ง คนละชุดเลยค่ะ แม่ลูก

 
ความเห็นของคุณลูกสาวคือ ตื่นเต้นกับการทำสปาครั้งแรก ชอบสถานที่เนื่องจากสงบ ร่มรื่น ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ช่วงที่ทำสปารู้สึกผ่อนคลายไปกับการนวดครีมและนวดศรีษะ และหลังจากการทำสปารู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น และรู้สึกว่าสวยขึ้น !!! หืมมมมม เด็กยังรู้สึกได้ ก็แนะนำสำหรับท่านผู้ปกครองที่มาทำสปาแล้วพาลูกสาวมาด้วยอยู่แล้วก็สามารถให้ลูกสาวทำสปาไปพร้อมกับคุณแม่ได้ด้วย มาที่ เทวารัณย์ สปา กันเลยค่ะ

 
ส่วนของคุณแม่ก็คงไม่ต้องบรรยายมาก สำหรับสถานที่ ความสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการนั้นเป็นสปา 5 ดาวอยู่แล้วไม่มีที่ติ แพ็คเกจนี้ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมขนมตอนสครับ ตอนนวดน้ำมันก็หอมกลิ่นดอกไม้ และฝีมือการรีดเส้นที่บ่าไหล่นั้น ที่นี่ไม่เป็นรองใครค่ะ ทำเสร็จปุ๊บไหล่โล่งปั๊บเลย

ต้องขอขอบคุณ เทวารัณย์ สปา โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะที่ได้ให้โอกาสไปถ่ายภาพการทำสปาคู่แม่ลูกครั้งนี้ค่ะ

 
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบริการได้ที่ เทวารัณย์ สปา ทุกสาขา

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ                
+66 2636 3596  bangkok@devaranaspa.com 

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา           
+66 3837 1044  pattaya@devaranaspa.com 

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน           
+66 3244 2494 huahin@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่                  
+66 5325 2511  chiangmai@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี มะนิลา         
+63 (2) 238 8856   manila@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์                  
+960 660 8888  maldives@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี            
+254 204 233 444 nairobi@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี กวม              
+1 671 648 8064  guam@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี ไคโร             
+20 (2) 2614 0020  cairo@devaranaspa.com

 ***********************

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้